Ban Trị sự Phật giáo huyện Tuy Phước thăm Xuân Trường TCPH Bình Định.

Sáng nay ngày 26/1/2024 (16/Chạp/Quý Mão), Đoàn Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN huyện Tuy Phước do Thượng tọa Thích Nhuận Trí, Phó Ban kiêm Chánh Thư ký BTS GHPGVN tỉnh Bình Định, Trưởng BTS GHPGVN huyện Tuy Phước hướng dẫn đã quang lâm thăm và chúc xuân Ban Giám hiệu Trường Trung Cấp Phật học Bình Định.

Đón tiếp đoàn có Ni sư Thích Nữ Minh Tâm, Phó Hiệu trưởng; Đại đức Thích Đồng Kim, Chánh Văn phòng Trường và Chư Tôn đức trong các ban của nhà trường.

 

 

Phát biểu chúc mừng, TT Thích Nhuận Trí nhận xét: Trường TCPH Bình Định là điểm son trong hệ thống giáo dục hệ Trung cấp của cả nước. Đó là một vinh dự rất lớn đối với Phật giáo tỉnh nhà. Trên tinh thần kế thừa hạnh nguyện của các bậc tiền bối, hiện tại Ban Giám hiệu nhà trường đã và đang làm tròn trách nhiệm “Tiếp dẫn hậu lai, báo Phật ân đức”. Ban Trị sự Phật giáo huyện nhà thật tự hào với những thành tựu của bản trường. Trước thềm Xuân mới, Ban Trị sự GHPGVN huyện Tuy Phước kính lời chúc sức khoẻ đến TT Thích Đồng Thành và Chư Tôn đức trong Ban Giám hiệu cũng như các Ban trực thuộc luôn có nhiều sức khỏe, an lạc tự thân và thành tựu hơn nữa trong công tác giáo dục cho thế hệ Tăng Ni sinh theo học nơi đây.

Đại đức Thích Đồng Kim đã có lời tri ân đến Thượng tọa Trưởng đoàn và Chư Tôn đức trong đoàn. Trong suốt thời gian qua Ban Giám hiệu nhà trường đã nhận được sự quan tâm và yểm trợ của Quý Tôn đức Ban Trị sự Phật giáo huyện nhà tạo thuận duyên cho các hoạt của trường luôn được tốt đẹp.

Thay mặt Thượng tọa Hiệu trưởng và Ban Giám hiệu nhà trường, Đại đức kính tri ân đến Ban Trị sự Phật giáo huyện Tuy Phước và nguyện cầu Tam Bảo gia hộ cho quý Tôn đức luôn được an lạc, Phật sự viên thành.

 

 

 

Ban TT-TT PG Bình Định

Tin cùng chuyên mục