Tuy Phước: Ban Trị sự GHPGVN huyện Tuy Phước thăm và chúc tết lãnh đạo các cơ quan.

Sáng 30/01/2024 (nhằm ngày 20/Chạp/ Quý Mão), đoàn Ban Trị sự GHPGVN huyện do TT. Thích Nhuận Trí, Phó Trưởng BTS kiêm Chánh Thư ký BTS Phật giáo tỉnh, Trưởng BTS Phật giáo huyện làm trưởng phái đoàn. Trong đoàn có ĐĐ. Thích Giác Quang, Ủy viên Thường trực BTS tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực BTS kiêm Trưởng Ban Giáo dục Phật giáo huyện; ĐĐ. Thích Vạn Kim, Phó Trưởng BTS kiêm Trưởng Ban Tăng sự huyện; ĐĐ. Thích Đồng Liên, Phó Trưởng BTS kiêm Trưởng Ban Pháp chế huyện; ĐĐ. Thích Vạn Thanh, Chánh Thư ký BTS Phật giáo huyện; chư Tôn đức Tăng Ni thành viên BTS Phật giáo huyện đã đến thăm và chúc tết đến lãnh đạo huyện Tuy Phước và ban ngành.

 

 

TT. Thích Nhuận Trí trưởng phái đoàn đã có lời phát biểu tri ân đến lãnh đạo huyện và ban ngành đã luôn hỗ trợ, giúp đỡ và đồng hành để các hoạt động Phật sự của Giáo hội Phật giáo huyện được thành tựu viên mãn. Nhân dịp đón mừng năm mới Giáp Thìn – 2024, Thượng toạ trưởng phái đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe, an lạc, hạnh phúc đến lãnh đạo huyện các cơ quan ban ngành: mong rằng lãnh đạo huyện sẽ tiếp tục đồng hành tạo điều kiện thuận lợi để các Phật sự của Phật giáo huyện ngày càng ổn định và phát triển hơn, cầu chúc các mục tiêu xây dựng, phát huy các giá trị văn hoá, lịch sử, giáo dục… đạt nhiều thành quả, phát triển Tuy Phước giàu mạnh.

 

 

Lãnh đạo các cơ quan huyện đã có lời cảm ơn và đánh giá cao những thành tựu Phật sự đã đạt được của Giáo hội Phật giáo huyện nhà trong năm vừa qua. Nhấn mạnh rằng sự thành công và phát triển của huyện có sự đóng góp lớn của toàn thể Tăng Ni và Phật tử. Các vị lãnh đạo cũng gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, an lạc đến chư Tôn thiền đức lãnh đạo Giáo hội cùng Tăng Ni và Phật tử huyện nhà, mong rằng trong thời gian đến Phật giáo huyện sẽ tiếp tục đồng hành cùng Lãnh đạo huyện, ban ngành thực hiện các hoạt động Phật sự ích đạo, lợi đời, đưa quê hương Tuy Phước ngày càng phát triển vững mạnh.

 

 

 

 

 

 

                                                                   Giác Sanh/Ban TT-TT PG tỉnh Bình Định

Tin cùng chuyên mục