Ấm áp đầu mùa Phật đản PL. 2568.

Hòa chung vào niềm hân hoan chuẩn bị đón mừng Phật đản PL. 2568, sáng ngày 4/5/2024 (26/3/Giáp Thìn), chư tăng tịnh xá Ngọc Sơn, Phước Sơn, Tuy Phước, Bình Định đã kết hợp với nhóm thiện nguyện  Hoa Thiện (TP. HCM) trao 200 phần quà đến với những người có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, già yếu….; mỗi phần quà gồm có: gạo, muối, đường, nước tương, dầu ăn, mì gói, quần áo và tiền mặt; tổng mỗi phần quà giá trị 400.000 đồng.

 

 

Chứng minh và tham dự buổi phát quà có HT. Giác Trí, trụ trì tịnh xá Ngọc Sơn; thầy Thích Ngọc Trí, chúng trú xứ chùa Vĩnh Tràng, Tiền Giang; cùng chư Tăng, Phật tử và các thành viên trong nhóm thiện nguyện Hoa Thiện.

Vì lợi ích cho chúng sanh, vì lòng thương tưởng cho đời, vì hạnh phúc, an lạc cho chư thiên và loài người nên Đức Phật đã ra đời. Ngày Phật đản là ngày vui mừng của nhân loại có hữu duyên với Đức Phật.

200 phần quà tuy không nhiều, nhưng đã xoa dịu được một phần nhỏ về mặt tinh thần đối với những người có hoàn cảnh khó khăn…. Cầu nguyện tất cả đều được an lành dưới sự bảo hộ của mười phương chư Phật, chư vị Bồ Tát.

 

 

 

 

Giác Tự

Tin cùng chuyên mục