Ban Trị sự Phật giáo Quy Nhơn tổ chức hiến máu nhân đạo Giọt hồng từ bi .

Sáng ngày 5 tháng 5 năm 2024, tại trụ sở Ban Trị sự GHPGVN TP.Quy Nhơn (tổ đình Minh Tịnh, số 35 Hàm Nghi), Ban Trị sự đã kết hợp với Chữ Thập Đỏ thành phố Quy Nhơn tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện lần thứ 8 “Giọt hồng từ bi”.

 

 

Tham gia chương trình hiến máu lần này, có sự tham gia của chư tôn đức Tăng, Ni thành viên Ban Trị sự GHPGVN Thành phố; Tăng Ni các tự viện và Tăng Ni sinh trường Trung cấp Phật học tỉnh Bình Định; cùng Phật tử, đồng bào gần xa.

 

 

“Giọt hồng từ bi” là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình hoạt động thiết thực mùa Phật đản PL: 2568 của Ban Trị sự GHPGVN thành phố Quy Nhơn. Hiến máu tình nguyện cứu người có ý nghĩa nhân văn, mang đậm lòng từ bi của Phật giáo nên nhận được sự quan tâm của Tăng Ni, Phật tử trong thành phố và các nơi khác. Ban Trị sự đã tổ chức chương trình này và đã được phát triển trong những năm qua.

 

 

Đợt hiến máu lần này thu hơn 250 đơn vị máu. Những đơn vị máu thu được sẽ phục vụ nhu cầu cấp cứu điều trị bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định và các bệnh viện có nhu cầu về máu.

Những hình ảnh ghi nhận:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban TT-TT Quy Nhơn.

Tin cùng chuyên mục